Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo facebook

Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo facebook

Với những người làm kinh doanh online thì chắc hẳn đã biết tới dịch vụ quảng cáo facebook. Một hình thức giúp cho thông tin được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Hôm nay, Tanglikes.net xin giới thiệu với cả nhà một số cách tối ưu hóa quảng cáo facebook qua thông tin dưới đây.

1. Tối ưu hóa nội dung sản phẩm

Tiêu đề phải ngắn gọn và tạo được trí tò mò cho người dùng click vào xem. Nội dung sản phẩm nên đánh vô trọng tâm người dùng, không đi quá lan man bởi người dùng không thích đọc nhiều. Mỗi doanh nghiệp đều có đặc tính riêng và bạn càng chân thực thì quảng cáo càng hiệu quả. 

Cach toi uu hoa quang cao facebook

2. Tối ưu giá thầu

Phí quảng cáo facebook được tính dựa vào CPC và CPM …vì vậy mọi người có thể lưu ý tới một số điểm như sau:
+ Tương tác (OCPM): Facebook chỉ hiển thị cho người xem quảng cáo1 ngày/lần. 
+ CPM: Tối ưu cho nhiều hiển thị nhất có thể 
+ CPC: Phần này sẽ tối ưu cho nhiều CLICK nhất có thể

3. Chọn khách hàng.

Để đạt hiệu quả cao cũng như tối ưu hóa được quảng cáo trên facebook với những sản phẩm đặc thù thì bạn nên chọn đối tượng ngay từ đầu. Còn đối với những sản phẩm chung chung hay thiết yếu thì dễ dàng hơn.

4. Lọc các mẫu quảng cáo

Bạn nên chọn các mẫu quảng cáo nào có tương tác nhiều nhất rồi sau đó mới lọc theo: giới tính, độ tuổi, vùng miền hay thời điểm…..Đặc biệt là check xem cái nào mang lại khách hàng nhiều nhất. Bởi vì sẽ có quảng nhiều tương tác nhưng lại không mang lại khách hàng cho nhà cung cấp nên mọi người cũng nên lưu ý.

5. Chi cho mỗi mẫu quảng cáo

Trung bình chi phí cho mỗi mẫu quảng cáo vào khoảng 50k/ngày và độ phủ > 3000 mới có kết quả. Nếu dưới con số đó thì nên tiếp tục chạy quảng cáo và ngược lại vượt qua con số đó thì nên dừng lại.

=>> Tanglikes.net mong rằng mọi người sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi chạy quảng cáo facebook. Và khi có câu hỏi hay thắc mắc nào nữa thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp thêm theo địa chỉ bên dưới.

Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên nhân khiến cho quảng cáo facebook không chạy và cách khắc phục

Nên đầu tư chạy quảng cáo trên Google hay Facebook?

CPC & CPM - nên chọn cái nào khi quảng cáo facebook