Các nguyên nhân khiến cho quảng cáo facebook không chạy và cách khắc phục

Các nguyên nhân khiến cho quảng cáo facebook không chạy và cách khắc phục

Mọi người chắc hẳn không còn xa lạ gì với mạng xã hội facebook bởi nó là kênh thông tin khá phát triển trên thế giới và ở Việt Nam cũng vậy. Bạn có thể tha hô chat chit, tán gẫu hàng giờ, tạo nhiều mối quan hệ hay kinh doanh buôn bán online....Đấy là muôn vàn nhu cầu đa dạng phong phú của con người và hiện nay facebook cũng có thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ như: tăng số lượng thành viên cho group, tăng like, đổi tên fanpage...và không thể không kể đến quảng cáo facebook. Một dịch vụ giúp cho việc truyền dẫn thông tin tới người dùng một cách nhanh nhất, nhưng hiện nay nhiều người dùng đang gặp phải tình trạng thiết lập cài đặt rồi nhưng quảng cáo trên facebook lại không chạy. Nguyên nhân xuất phát từ đâu cũng như cách khắc phục, mọi người có thể tìm hiểu qua thông tin bên dưới.

Nguyên nhân chủ yếu khiến cho quảng cáo facebook không chạy là do tài khoản không uy tín, thường có những hành động gian lận hoặc do hình ảnh quảng cáo của bạn không tuân thủ chính sách của quảng cáo facebook. Nếu không phải là nguyên nhân kể trên thì mọi người có thể tìm hiểu các nguyên nhân còn lại như:

1. Tài khoản quảng cáo bị đóng 

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị đóng, bạn sẽ không thể quảng cáo bài viết.
Biện pháp khắc phục: Bạn đi tới Trình quản lý quảng cáo rồi click vào Kích hoạt lại ở đầu Trang và làm theo các bước trên trang tiếp theo.

nguyen nhan lam cho quang cao facebook khong chay va cach khac phuc

2. Thay đổi ảnh đại diện

Bài viết trên Trang để thay đổi ảnh đại diện không đủ điều kiện để được quảng cáo.
Biện pháp khắc phục: Bạn thay đổi hình đại diện khác trên bài viết cho phù hợp với chính sách quảng cáo trên facebook

3. Tài khoản quảng cáo bị gắn cờ

Một nguyên nhân nữa khiến cho quảng cáo không chạy chính là tài khoản quảng cáo bị gắn cờ do có hoạt động bất thường, bạn sẽ không thể quảng cáo bất kỳ bài viết nào.
Cách khắc phục: Bạn đi tới Trình quản lý quảng cáo của bạn. Nếu đúng là bạn bị gắn cờ bạn có thể gửi mail cho facebook và chờ nó xem xét hoặc bạn tạo một tài khoản khác để chạy quảng cáo trên facebook

4. Ưu đãi hết hạn

Bạn không thể chạy quảng cáo khi ưu đãi đã hết hạn.
Khắc phục: Tạo ưu đãi mới thì mới có thể tiếp tục chạy quảng cáo facebook

5. Album ảnh

Một số album ảnh không đủ điều kiện để được quảng cáo trên facebook
Cách khắc phục: Hãy tạo album ảnh đúng với chính sách, quy định của facebook

Thông qua bài viết này, chắc hẳn mọi người đã tìm được nguyên nhân khiến quảng cáo facebook không hoạt động được. Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì nữa thì mọi người có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn thêm.

Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên đầu tư chạy quảng cáo trên Google hay Facebook?

CPC & CPM - nên chọn cái nào khi quảng cáo facebook