Hướng dẫn cài đặt thanh toán quảng cáo facebook ads

Hướng dẫn cài đặt thanh toán quảng cáo facebook ads

Quảng cáo facebook là hình thức mà hiện nay mọi người rất quan tâm. Bởi nhờ có dịch vụ này, mọi người có thể quảng cáo được hình ảnh, tên tuổi hay thương hiệu tới người dùng nhanh nhất mà còn tiết kiệm chi phí. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn đã biết cách cài đặt thanh toán quảng cáo, Tanglike.net sẽ giúp mọi người ngay điều đó qua thông tin bên dưới.

Huong dan cai dat thanh toan quang cao facebook

1. Các loại thẻ thanh toán trong quảng cáo

a. Thẻ Master credit 

Đây là thẻ ngân hàng dùng để trả sau và muốn thanh toán với loại thẻ này thì đầu tiên bạn phải ra ngân hàng đăng ký tài khoản. Bạn cần chứng minh được thu nhập hoặc bạn phải đặt cọc trước cho ngân hàng, số tiền bạn được dùng sẽ không được quá số tiền bạn đặt cọc thì mới có thể đăng ký được tài khoản. Với thẻ này, thủ tục khá rườm ra và không linh động cho việc bạn dùng quá số tiền đặt cọc nên ít người sử dụng để chạy quảng cáo facebook. 

b. Thẻ Master debit

+ Là thẻ trả trước và trước tiên bạn cần ra ngân hàng có hỗ trợ thẻ thanh toán quốc tế như: Vietcombank, Techcombank, ACB ….để đăng ký tài khoản.
+ Bạn chỉ cần chứng mình thư và điền thông tin và tờ đăng ký là xong. Thời gian để bạn lấy được thẻ trong vòng 15 ngày kể từ ngày đăng ký và sau đó bạn nạp tiền vào thẻ để lấy phí chạy quảng cáo facebook.

2. Hướng dẫn cài đặt thanh toán quảng cáo facebook

Để có thể cài đặt thành công, bạn nên làm theo hướng dẫn 5 bước bên dưới.
Bước 1: Click vào hình bánh xe ở góc trên bên trên phải màn hình máy tính
Bước 2: Chọn Account settings (cài đặt)
Bước 3: Click vào Payments ở menu bên trái và chọn Payment Methods.
Bước 4: Bạn điền các thông tin thanh toán như hình bên dưới bao gồm: Họ tên người thanh toán, mã số thẻ, Security code (CSC), địa chỉ người thanh toán, quốc gia…..

Dien cac thong tin thanh toan

Bước 5: Click vào đồng ý để hoàn tất cài đặt thanh toán


Nếu còn thắc mắc hay câu hỏi gì liên quan tới facebook hay có nhu cầu sử dụng một số dịch vụ như: tăng người theo dõi, mua bán like, mở khóa facebook, đổi tên fanpage…thì mọi người vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được biết thông tin chi tiết.


Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên nhân khiến cho quảng cáo facebook không chạy và cách khắc phục

Nên đầu tư chạy quảng cáo trên Google hay Facebook?

CPC & CPM - nên chọn cái nào khi quảng cáo facebook