Xu hướng quảng cáo facebook ads năm 2018

Xu hướng quảng cáo facebook năm 2018 là gì ?

Facebook trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới, quy tụ rất nhiều những nhà quảng cáo tầm cỡ từ các thương hiệu lớn nhỏ cho đến chủ những shop online. Vậy trong thời gian vừa qua facebook đã làm gì giúp những nhà kinh doanh nhà quảng cáo thu được hiệu quả tối ưu và đâu là xu hướng quảng cáo facebook 2018. Cùng tìm hiểu nha. 

quang cao facebook 2018

Facebook đã và đang làm gì cho quảng cáo fb ???

Bạn có thể thấy trong thời gian đầu năm 2017, các nhà quảng cáo tha hồ để ngân sách nhỏ, ngân sách tự động, quảng cáo vẫn sẽ phân phối hết, đến một số lượng lớn khách hàng, nhưng bây giờ, nhưng giờ đây thì không còn như vậy nữa. Có nhiều chiến dịch set lên rồi không chạy, không phân phối, tài khoản bất ngờ bị khóa, bị dừng,…Vậy nguyên nhân do đâu ????

Do số lượng nhà quảng cáo facebook tăng vọt và việc thi nhau nâng ngân sách, đẩy giá thầu lên cao, khiến cho quảng cáo facebook thường đắt và tiêu không hết ngân sách, thậm chí nếu giá của bạn thấp hơn người khác, thì facebook còn không cắn tiền tài khoản của bạn. 
quang cao facebook

Bên cạnh đó việc số lượng bài quảng cáo tăng bùng nổ, facebook hết vị trí để hiển thị quảng cáo, dẫn đến việc dừng phân phối và phân phối chậm.

Và facebook đã có những giải pháp đó là :

+ Facebook đã update thêm nhiều tính năng mới, cho hiển thị quảng cáo ở nhiều vị trí,… đa dạng cho người sử dụng lựa chọn

+ Loại bỏ những tài khoản xấu, tài khoản chạy bùng

+ Kiểm duyệt kĩ càng những bài quảng cáo facebook 

Đâu sẽ là xu thế quảng cáo facebook trong năm 2018 ???

Trong những năm tới, xu hướng phát triển của mạng xã hội facebook sẽ tích hợp một số nền tảng vào chung facebook như là tìm kiếm facebook và hệ thống video 
quang cao video

Hệ thống video cạnh tranh trực tiếp với youtube đã được facebook cho thử nghiệm ở một số quốc giá và sắp tới sẽ mở rộng nền tảng này ra toàn thế giới. Nếu đã từng chạy test video quảng cáo, bạn cũng có thể nhận thấy chạy quảng cáo chi phí rẻ hơn rất nhiều và tiếp cận được một lượng lớn khách hàng do cơ chế ưu tiên phân phối video của facebook.

Thêm nữa SEO facebook cũng là một điểm bạn cần phát triển trong những năm tới vì lượng người tìm kiếm trên facebook đang tăng lên và hệ thống tìm kiểm của facebook cũng đang có những động thái được phát triển. Facebook sẽ có hướng xây dựng công cụ tìm kiếm như Google Adwords. 
Tóm lại facebook đã, đang và sẽ tiếp tục thay đổi, update những tính năng mới, giúp người dùng sử dụng thích thú và nhà quảng cáo thu được hiệu quả quảng cáo tốt. Xu hướng marketing online 2018 tập trung vào video và SEO facebook

Trên đây Tanglikes đã chia sẻ cho bạn 1 số thông tin về xu hướng quảng cáo facebook 2018, hi vọng nó hữu ích dành cho bạn. Và nếu bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook tối ưu hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Kênh tư vấn 1
Hotline: 0966.43.0000
Facebook: fb.com/thuat.tanglikes.net
Kênh tư vấn 2
Hotline: 09.0640.0640
Facebook: fb.com/tanglikes.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các nguyên nhân khiến cho quảng cáo facebook không chạy và cách khắc phục

Thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo facebook

Nên đầu tư chạy quảng cáo trên Google hay Facebook?